Nhân Viên Chăm sóc khách hàng, bán hàng
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng, bán hàng, Thu thập và theo dõi cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng thân thiết để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa nguồn đầu tư của công ty từ chi phí quảng cáo cũng như kích thích tăng thêm doanh thu từ ng
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Nơi Làm Việc Hà Nội
- Cấp BậcNhân viên
- Mức Lương 4,000,000 - 5,500,000 VNĐ
- Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
- Phòng BanMarketing Hạn Chót
- Nhận Hồ Sơ05/10/2017
Mô Tả Công Việc
Mục đích vị trí công việc
Thu thập và theo dõi cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng thân thiết để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa nguồn đầu tư của công ty từ chi phí quảng cáo cũng như kích thích tăng thêm doanh thu từ nguồn khách hàng thân thiết, theo đúng như định hướng của công ty đề ra.
Trách nhiệm thực thi chính:
Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.
(Trọng số: 20%)
§ Thực hiện thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật
§ Phân loại được từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua.
§ Liên tục cập nhật tình hình đạt quyền lợi của các khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết (KHTT).
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Đảm bảo cung cấp số liệu cho phòng Chiến Lược cũng như nhóm phụ trách nhãn khi có nhu cầu xây dựng những chiến lược kinh doanh và tiếp thị.
Đảm bảo cập nhật thông tin của KHTT kịp thời để trình duyệt những quyền lợi cho KH theo qui định của chương trình KHTT
Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.
(Trọng số: 60%)
§ Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể
§ Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng(CSKH), chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Đảm bảo phản hồi của khách hàng là chính xác và xây dựng được niềm tin yêu của khách hàng đối với các nhãn hàng của PNJ
Đảm bảo tính trung thực của thông tin phản hồi từ công tác CSKH.
Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.
(Trọng số: 20%)
Gợi ý đưa ra những lựa chọn thương hiệu, sản phẩm có cùng phân khúc nhu cầu để xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.
Hỗ trợ cho trưởng nhóm CSKH khi có nhu cầu đàm phán những chính sách hợp tác về truyền thông, quà tặng…phù hợp nhất cho từng chương trình chăm sóc quyền lợi khách hàng.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Gia tăng giá trị và quyền lợi cộng thêm với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khách hàng thân thiết.
Giúp tiết kiệm nguồn ngân sách trong công tác chăm sóc khách hàng.
Giúp mở rộng thêm danh mục nhóm khách hàng mục tiêu từ sự hợp tác với các nhãn hàng cùng phân khúc nhu cầu bên ngoài.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ B
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
Yêu thích thời trang và trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
Bình luận bài viết